GÓI CARDIAC BASIC

Cardiac Basic

Gói dịch vụ khám tim mạch tại nhà tiện lợi, an tâm, nhanh chóng!

Bạn có biết tại Việt Nam hiện nay:

  • Có khoảng 25% dân số đang mắc bệnh tim mạch, 46% mắc tăng huyết áp và tỷ lệ này đang ngày càng trẻ hóa.
  • Mỗi năm có hơn 200.000 người tử vong bởi mắc các bệnh tim mạch hoặc liên quan đến tim mạch.

Nguyên nhân chủ yếu thường gặp của bệnh lý tim mạch là do hút thuốc, béo phì, ít vận động, căng thẳng kéo dài, có chế độ ăn nhiều muối, chất béo, rượu bia,…. và đặc biệt không có kế hoạch thăm khám sức khỏe thường xuyên để phát hiện, chữa trị kịp thời.

Vì vậy, thay vì bỏ ra hàng chục, hàng trăm triệu để điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch khi phát hiện ra quá muộn, hãy bảo vệ sức khỏe của chính gia đình bạn ngay hôm nay cùng dịch vụ khám tim mạch tại nhà của Cardiac Home.

Quy trình khám tim mạch chuẩn Cardiac Home

Với đội ngũ bác sĩ trẻ, có trình độ chuyên môn cao cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, Cardiac Home cung cấp dịch vụ khám tim mạch tại nhà cùng quy trình khép kín gồm các bước:

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu tại Cardiac Home

Với mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe nói chung và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tim mạch tại nhà nói riêng, Cardiac Home tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tim mạch hàng đầu.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tại Cardiac Home?

Đồng hành chăm sóc sức khỏe cùng nhiều gia đình Việt, là lựa chọn hàng đầu khi nhắc tới dịch vụ khám tim mạch tại nhà, Cardiac Home luôn mong muốn gửi tới khách hàng sự tận tâm, tận tình, an toàn và nhanh chóng. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ được thăm khám sức khỏe tim mạch một cách toàn diện nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thăm khám tim mạch tại nhà vui lòng liên hệ với Cardiac Home qua số Hotline 0862.908.168